Tin tức

Vui hội Trăng rằm – Trung thu rực rỡ của Trường mầm non KLF Hà Nội

Vui trung thu - Đón trăng rằm chào đón Tết đoàn viên đã được Trường mầm non KLF Hà Nội và BQL toà nhà FLC Landmark Tower tổ chức thành công rực rỡ.

Được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và đầu tư chỉn chu, ngày hội trăng rằm được tổ chức gồm chương trình vui chơi tại các gian hàng trải nghiệm và chương trình văn nghệ Đêm hội Trăng rằm.

Các gian hàng với rất nhiều hoạt động và trò chơi thú vị và vui nhộn như: câu cá, nhảy sạp, nhảy bao bố, bắt vịt, vẽ tranh, tô tượng, .... thu hút rất đông các bạn nhỏ đến tham gia. Các con được vui chơi thoả thích, thoải mái sáng tạo, rèn luyện thể chất và khám phá nhiều điều thú vị mới mẻ.

Đặc biệt, sự thành công lớn hơn nữa khi tổ chức chương trình là mang lại những giá trị tinh thần cho các con. Các con được vui vẻ, luôn tươi cười, thích thú, hồn nhiên, được thoải mái vui chơi cùng ông bà, bố mẹ, bạn bè. Nụ cười và sự hào hứng trên mỗi gương mặt của các con chính là món quá lớn nhất dành cho trường mầm non KLF Hà Nội.

Khép lại các hoạt động vui chơi trải nghiệm, khi màn đêm dần buông xuống cũng là lúc Chương trình văn nghệ Đêm hội trăng rằm chính thức được bắt đầu. 

Mở màn cho Chương trình là Tiết mục“ Múa lân” sôi động, hoành tráng hoà cùng với tiếng trống làm náo nức tại toà nhà FLC. Hoá thân thành những chú lân bé nhỏ, những chú cuội đáng yêu trong những bộ quần áo sặc sỡ sắc màu, đôi môi đỏ xinh kết hợp với ánh đèn lung linh của sân khấu là những tiết mục ngộ nghĩnh, đáng yêu của các bạn nhỏ MGB, Donald 1, Donald 2 và Bambi… Ngày hôm nay, các cô giáo tài năng của trường mầm non KLF Hà Nội chúng ta cũng đã có dịp để thể hiện tài năng của mình.

Và có lẽ một tiết mục mà các bạn nhỏ chờ đợi nhất,  hào hứng nhất sôi nổi nhất đó là Thổi bong bóng và Màn Xiếc ảo thuật đến từ các nghệ sĩ của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.  Các bạn đã hưởng ứng rất nồng nhiệt, những tiếng cười rộn vang khắp sảnh toà nhà có lẽ là phần quá lớn nhất, đặc biệt nhất mà BTC muốn dành tới cho các bạn.

Khép lại chương trình thành công rực rỡ với những nụ cười ánh mắt hạnh phúc, trường mầm non KLF Hà Nội xin cảm ơn tất cả các cô giáo nhà trường cùng các chú, các cô, anh chị thuộc BQL tòa nhà FLC Landmark tower, Quý Phụ huynh, quý cư dân, các bạn nhỏ trường MN KLF Hà Nội, các bạn nhỏ thuộc chung cư FLC và khu vực lân cận đã tạo ra sự thành công của Tết đoàn viên -Trung thu 2023.

Chúc mọi người có 1 mùa Trung thu 2023 ấm áp yêu thương bên gia đình thân yêu!

Trường mầm non KLF Hà Nội - Nơi chắp cánh ước mơ

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà FLC Group, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Hà Nội

Hotline: 02437955638 / 0911995858

Fanpage: https://www.facebook.com/MAMNON.KLFHANOI/

Youtube: https://www.youtube.com/@klfhanoikindergarten8510

Tiktok: https://www.tiktok.com/@klfhanoikindergarten 

Email: mamnonklfhanoi123@gmail.com

Google Map: https://maps.app.goo.gl/4X9sV6ttqRhSFgTj8

 
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: