Tin tức

Gala chào năm mới "Tết đong đầy - Xuân Hạnh phúc"

“Xuân năm nay đến, bao nhiêu câu chúc, chúc gia đình nhà nhà luôn hạnh phúc

Hoa mai đua sắc cùng rạo rực đón xuân hy vọng một năm mới luôn bình an” 

Rộn ràng không khí đón Tết bốn phương, KLF Hà Nội cũng rục rịch khai xuân rực rỡ với chương trình “ Tết đong đầy - Xuân hạnh phúc”, với các tiết mục văn nghệ độc đáo đến từ các lớp, với bánh chưng xanh và những món ăn độc đáo...

Với sự chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng của các cô giáo trường mầm non KLF Hà Nội, chương trình gala chào xuân Giáp Thìn đã diễn ra trong niềm vui, phấn khởi của tập thể Cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được các con thể hiện hết sức tự tin và vui vẻ, mang lại bầu không khí xuân ngập tràn hạnh phúc. 

Ngoài ra, các gia đình cùng nhau tham gia thư thách trò chơi “ Gói bánh chưng” và đội nào cũng đã xuất sắc tạo ra những sản phẩm đẹp. Cùng với đó là các bạn nhỏ khám phá ẩm thực được bày bán trong gian hàng “ Tết xưa” mang đến không khí ấm cúng.

Chương trình đã thành công rực rỡ và mang lại dấu ấn đậm nét chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui, thành công và may mắn. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non KLF Hà Nội trân quý gửi tới Quý phụ huynh cùng các bé yêu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân như ý! 

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 sắp đến gần, kính chúc tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và vạn sự như ý.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: