Tin tức

RỘN RÀNG LỄ HỘI MÙA XUÂN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Trường Mầm non KLF Hà Nội đã tổ chức chương trình “Lễ hội Mùa xuân - Happy Women's Day" với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhiều trò chơi dân gian thú vị.

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của các cô giáo trường Mầm non KLF Hà Nội, chương trình Lễ hội Mùa xuân đã diễn ra trong niềm vui, phấn khởi của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ như múa đồng dao, nhảy hiện đại,... được các con thể hiện hết sức tự tin và vui vẻ, góp phần mang lại không khí mùa xuân ngập tràn hạnh phúc.

Ngoài ra, các con còn được khám phá các trò chơi dân gian như kéo cưa lừa xẻ, ô ăn quan, nhảy sạp, gắp cua bỏ giỏ, nhảy bao bố,…

Chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ và mang lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các bậc phụ huynh, các con và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường.

Chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ với nhiều niềm vui, thành công và may mắn, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non KLF Hà Nội trân quý gửi tới các mẹ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: