Tin tức

Trường Mầm non KLF Hà Nội tổ chức thành công Lễ mít tinh Chào Mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Trong không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam trên toàn quốc, Trường Mầm non KLF Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11.

Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Trung Kiên, bà Trần Thanh Thủy đại diện công ty cổ phần đầu tư thương mại và xuất nhấp khẩu CFS, các vị hội trưởng hội phụ huynh, các thành viên đối tác và toàn thể các cô giáo đang công tác tại trường Mầm non KLF Hà Nội.

Ban Giám Hiệu trường mầm non KLF Hà Nội

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các cô giáo trường Mầm non với các ca khúc "Mùa xuân và cô mẫu giáo" và "Nhớ ơn Thầy cô". 

"Là người Việt Nam, ai cũng nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã dạy từ bao đời nay: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy.

Cha mẹ là người đã sinh ra chúng ta, nuôi dưỡng chúng ta nhưng Thầy cô là người mang đến cho chúng ta những bài học, những lời dạy, kiến thức chắp cánh những ước mơ bay cao, bay xa, cho ta hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Sau này, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể quên những kí ức và lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo!

Giữa những bộn bề của cuộc sống, những bon chen của chuyện cơm áo, gạo tiền. Con người luôn ngập chìm trong những lo toan, tính toánh. Và Nghề giáo – Nghề cáo quý nhất trong những nghề cao quý cũng như bao nghề khác không tranh khỏi chuyện lợi danh của dòng đời. Nhưng đó chỉ là hạt cát trong đại dương mà thôi. Ngoài kia là những Biển cả mênh mông, những tâm hồn, những trí tuệ dù có gặp bao khó khăn trông gai vẫn miệt mài gieo mầm vào đất để cho đời muôn triệu đóa hoa thơm.

Và hôm nay đây, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước, trường mầm non KLF Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam  20/11." 
Trích đoạn nhỏ trong lời tuyên bố của lễ mít tinh đã thấy được rằng giáo dục là một phần rất quan trọng trong việc xây dựng và ươm mầm những măng non. Đặc biệt là những thế hệ mầm non.

Cô Nguyễn Thị Như Sao – Hiệu trưởng Nhà trường cùng những hình ảnh của cô trò trường mầm non KLF Hà Nội cũng bày tỏ sự vui mừng và chia sẻ những cảm xúc mình. Hình ảnh những cô giáo đứng lớp cùng với sự lãnh đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường chắc hẳn sẽ là nguồn động lực tiếp thêm cho cán bộ giáo viên, nhân viên trường ngày một nhiệt huyết hơn, hăng say ơn, yêu nghề hơn, từ đó sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh, một địa chỉ tin cậy giúp phụ huynh yên tâm công tác.

Cô Nguyễn Thị Như Sao - Hiệu trưởng trường mầm non KLF Hà Nội

Tiếp theo là những bó hoa tươi thắm đại diện cho các đơn vị, hội trường hội phụ huynh và các đối tác tặng cho các cô giáo trường Mầm non KFL Hà Nội.

Ông Nguyễn Trung Kiên và bà Trần Thanh Thủy đại diện công ty CP CFS tặng hoa Ban Giám Hiệu trường Mầm non KLF

Đại diện công ty CFS tặng hoa toàn thể các cô giáo của trường Mầm non KLF Hà Nội

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu CFS, các hội trưởng hội phụ huynh và các bên đối tác với KLF đã dành thời gian tham gia lễ mít tinh Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam của Trường Mầm non KLF Hà Nội. Thay mặt cho BTC xin gửi lời chúc đến toàn thể giáo viên đang công tác tại trường, chúc các cô luôn luôn nhiệt huyết và tận tâm với nghề để có những mầm non xuất sắc tương lai sau này!!



Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: