Tin tức

Trường Mầm non KLF Hà Nội tổ chức khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng ngày mùng 6/9, Trường Mầm non KLF Hà Nội long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

Tới dự lễ Khai giảng năm học mới có sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS, Đại diện phía công ty đối tác và thành viên, Đại diện Trưởng ban phụ huynh các khối lớp cùng toàn thể Qúy phụ huynh các em nhỏ trường mầm non KLF Hà Nội.

Bà Trần Thanh Thủy - Trưởng phòng Kế toán Tài chính CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS tặng hoa chúc mừng năm học mới.

Bà Phạm Thị Hà My - Đại diện Ban phụ huynh lớp Bambi tặng hoa chúc mừng năm học mới

Trưởng ban phụ huynh các khối lớp tặng hoa chúc mừng năm học mới.

Năm học 2022-2023 vừa qua, Trường Mầm non KLF Hà Nội đã nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các phong trào thi đua “bé khỏe bé ngoan”, “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” được duy trì thường xuyên. Qua đó chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ngày càng được nâng lên.

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của các cô giáo trường mầm non KLF Hà Nội.

Phần lễ Khai giảng được nhà trường tổ chức đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức chào cờ; tuyên bố lý do; giới thiệu đại biểu; đọc diễn văn khai giảng năm học mới; đánh trống khai trường.

Bà Nguyễn Thúy Hằng - Hiệu trưởng trường mầm non KLF Hà Nội đánh trống khai trường.

Trong buổi lễ khai giảng, Trường Mầm non KLF Hà Nội tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS, các Công ty Đối tác và phụ huynh học sinh trên địa bàn phường. Đây chính là tình cảm, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp nuôi dưỡng, giáo dục những mầm non tương lai của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, cô  Hoàng Thị Thanh - Giáo viên nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học mới này.

Bà Nguyễn Thúy Hằng - Hiệu trưởng trường mầm non KLF Hà Nội hân hoan trong niềm vui tựu trường.

Được biết, khai giảng năm học 2023-2024 năm nay đặc biệt hơn đối với trường mầm non KLF Hà Nội bởi sự kiện tròn 10 năm thành lập trường. Trong suốt quá trình 10 năm xây dựng và phát triển, trường đã không ngừng phấn đấu và cố gắng hoàn thành tốt các mục tiêu năm học đặt ra, ươm mầm hàng ngàn các mầm non để các em được phát triển toàn diện, là nền móng vững chắc cho những năm học đầu đời. Cô và trò trường mầm non KLF Hà Nội tự hào được lọt top những trường mầm non đáng để học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Các cô trò trường mầm non KLF Hà Nội sẵn sàng cho năm học mới 2023-2024.

Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các em nhỏ mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non KLF Hà Nội như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Một số tiết mục văn nghệ của các cô và trò trường mầm non KLF Hà Nội.

Tiết mục múa của các cháu mầm non khối lớp Donald trong Lễ Khai giảng.

Tiết mục võ thuật của các cháu khối Bambi tại Lễ Khai giảng.

Tiết mục văn nghệ của các cháu khối Kitty tại Lễ Khai giảng.

Tiết mục văn nghệ của các cháu mầm non sôi động tại Lễ Khai giảng.

Tiết mục nhảy vũ điệu vui nhộn của các cháu mầm non tại Lễ Khai giảng.

Tiết mục văn nghệ của cô và các bé vô cùng dễ thương trong Lễ Khai giảng năm học mới.

Lễ khai giảng của trường mầm non KLF Hà Nội kết thúc trong niềm vui hân hoan, rạo rực của cô và trò cùng tất cả khách mời tham dự. Những cơn gió thu nhẹ nhàng đã bắt đầu len lỏi vào từng ngõ phố, một năm học mới đã bắt đầu, KLF Hà Nội lại thêm một tuổi mới hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập tốt nhất, để các em "mỗi ngày đến trường là một ngày vui".

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: