Tin tức

Tiệc Buffet Year End Party chào mừng năm mới 2024

Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới 2024, Trường mầm non KLF Hà Nội tổ chức cho các con tham gia liên hoan tiệc buffet với thực đơn rất nhiều món ngon và hấp dẫn.

Được tham gia tiệc Buffet bạn nhỏ nào cũng háo hức, vui vẻ thưởng thức thật nhiều món ăn ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hơn thế nữa các món ăn bày biện sinh động, đẹp mắt. Thịt gà thơm chiên giòn, cơm cuộn thơm ngon, khoai tây chiên béo ngậy và rất nhiều những món ăn bổ dưỡng và hấp dẫn. Các con được tự tay dùng kẹp để lấy và thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích.

Đây cũng là cơ hội cho các con được giao lưu giữa các lớp, các bạn trong khối, đồng thời các con có thói quen văn minh, lịch sự khi ăn trong các sự kiện của bé.

Cảm ơn năm 2023 đã để lại nhiều kỉ niệm, những người chúng ta đã gặp gỡ, những điều mà chúng ta đã làm được. Nhân dịp bước sang năm mới 2024, Trường Mầm non KLF Hà Nội xin kính chúc nhà nhà người người mạnh khoẻ, bình an, hạnh phúc, mọi sự tốt lành.  Chúc tất cả các bạn nhỏ và Quý phụ huynh Trường mầm non KLF Hà Nội sẽ có một năm mới 2024 tràn ngập niềm vui, ấm áp, yêu thương và hạnh phúc.

Trường mầm non KLF Hà Nội - Nơi chắp cánh ước mơ

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà FLC Group, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Hà Nội

Hotline: 02437955638 / 0911995858

Fanpage: https://www.facebook.com/MAMNON.KLFHANOI/

Youtube: https://www.youtube.com/@klfhanoikindergarten8510

Tiktok: https://www.tiktok.com/@klfhanoikindergarten 

Email: mamnonklfhanoi123@gmail.com

Google Map: https://maps.app.goo.gl/4X9sV6ttqRhSFgTj8

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: