Tin tức

Lễ mít tinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí ấm áp, tươi vui của một mùa hiến chương nữa lại đến, trường mầm non KLF Hà Nội đã tổ chức thành công Lễ Mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường để tôn vinh "Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý".

"Vì hôm nay và suốt dọc tương lai

Thầy, cô giáo luôn miệt mài chăm chút

Vườn nhân loại nay mai tràn lộc biếc

Bởi hôm nay có trí lực tâm hồn.

Dòng nước trong mát bởi có nguồn

Dù muôn thuở vẫn luôn nhắc nhở

Công Thầy Cô muôn trò đều nhớ

Bởi nhờ người mới vươn tới vinh hoa

Có thầy cô là viết trọn bài ca!"

10 năm - một chặng đường không quá dài của KLF Hà Nội, nhưng đây là chặng đường đầy tự hào của những người chèo lái con thuyền tri thức, chắp cánh cho những ước mơ bay xa và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Những người thầy, người cô không chỉ là người truyền dạy tri thức mà còn là người mẹ, người bạn luôn sát cánh.

Buổi lễ Mitting chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 để bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành và sâu sắc nhất đã diễn ra vô cùng thành công và rực rỡ. Với sự góp mặt của các Quý vị đại biểu đại diện từ Công ty CFS, các trung tâm hợp tác cùng Quý phụ huynh và các khối lớp. 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc và hấp dẫn của cô trò nhà trường. 

Không chỉ nằm trong khuôn khổ một buổi lễ, trường mầm non KLF Hà Nội đã tổ chức thành công Hội giảng thi đua "Giáo viên giỏi - Nhân viên giỏi"  chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thông qua buổi lễ, nhà trường đã trao thưởng cho các CBGV-NV đạt thành tích cao trong Hội giảng thi đua năm học 2023-2024 được tổ chức vừa qua.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, may mắn, luôn vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn tràn đầy tâm huyết với nghề để đưa những con thuyền cập bến thành công!

Trường mầm non KLF Hà Nội - Nơi chắp cánh ước mơ

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà FLC Group, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Hà Nội

Hotline: 02437955638 / 0911995858

Fanpage: https://www.facebook.com/MAMNON.KLFHANOI/

Youtube: https://www.youtube.com/@klfhanoikindergarten8510

Tiktok: https://www.tiktok.com/@klfhanoikindergarten 

Email: mamnonklfhanoi123@gmail.com

Google Map: https://maps.app.goo.gl/4X9sV6ttqRhSFgTj8

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: