Tin tức

"Giáng Sinh An Lành" tại trường mầm non KLF Hà Nội

Trong tiết trời se lạnh đặc trưng của mùa Giáng sinh, thứ 6 ngày 22/12 vừa qua, trường mầm non KLF Hà Nội đã tổ chức một buổi tiệc "Giáng sinh an lành" thật vui và ý nghĩa dành cho tất cả các bạn nhỏ.

Một mùa Giáng sinh an lành đã về, đâu đó trên khắp mọi nẻo đường, những ca khúc giáng sinh ngọt ngào, du dương đã cất lên. Những cây thông Noel với nhiều cách trang trí khác nhau,gửi gắm những thông điệp gắm những thông điệp và mơ ước của mọi người đặc biệt là các bạn nhỏ.

Để các con có một mùa giáng sinh vui vẻ ấm áp, ngay từ những ngày trước đó, Ban giám hiệu và các thầy cô của trường mầm non KLF Hà Nội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chương trình. Cùng đó là rất nhiều các hoạt động diễn ra trong tuần lễ giáng sinh. Đây như là một món quà Noel chan chứa tình cảm dành tặng cho tất cả các con yêu. 

Chương trình "Giáng sinh an lành" đã diễn ra vô cùng ấm áp trong niềm hứng khởi và hân hoan của cô trò trường mầm non KLF Hà Nội. 

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn đến từ các lớp, đặc biệt là có sự hiện diện của Nghệ sĩ violin với những tiết mục ngọt ngào ấm áp và vở kịch hấp dẫn“ The ant and Grassshopper” của anh chị MGL Bambi. Các con cùng hòa theo những giai điệu vui tươi của những bản nhạc giáng sinh, khiến cho không khí buổi tiệc biến thành một lễ hội giáng sinh thực sự. 

Các em bé của KLF đã nhận được những món quà đặc biệt từ ông già Noel mang đến, đây có lẽ là điều mong chờ nhất của các con trong mỗi dịp Giáng sinh về. Được gặp gỡ ông già noel, các con đều vô cùng thích thú và hạnh phúc.

Chương trình “ Giáng sinh an lành” khép lại với nhiều niềm vui hân hoan rạng ngời trong mắt các em bé với những phần quà ý nghĩa trên tay. Một mùa giáng sinh nữa đã về rồi, Ban giám hiệu cùng toàn thể thầy cô trường mầm non KLF Hà Nội xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Quý phụ huynh dành cho nhà trường. Xin gửi lời yêu thương và vòng tay ấm áp đến các KLFers nhí. Mến chúc các bạn nhỏ và ba mẹ một đêm giáng sinh an lành, ấm áp với thật nhiều niềm vui!

Trường mầm non KLF Hà Nội - Nơi chắp cánh ước mơ

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà FLC Group, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Hà Nội

Hotline: 02437955638 / 0911995858

Fanpage: https://www.facebook.com/MAMNON.KLFHANOI/

Youtube: https://www.youtube.com/@klfhanoikindergarten8510

Tiktok: https://www.tiktok.com/@klfhanoikindergarten 

Email: mamnonklfhanoi123@gmail.com

Google Map: https://maps.app.goo.gl/4X9sV6ttqRhSFgTj8

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: