Tin tức

TRƯỜNG MẦM NON KLF HÀ NỘI TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Hòa chung không khí hân hoan rộn ràng trên khắp cả nước chào đón năm học mới, chiều ngày 05/09/2019, cô trò Trường mầm non KLF Hà Nội đã hân hoan tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019 – 2020 tại hội trường 5B, Tòa nhà FLC Landmark Lê Đức Thọ. 

Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có sự hiện diện của bà Nguyễn Trúc Quỳnh, Nguyễn Quỳnh Nga và ông Vũ Đức Thiệp – đại diện công ty CFS, bà Lê Thị Vân Anh – chủ tịch trường mầm non KLF, bà Nguyễn Thị Như Sao – hiệu trưởng trường mầm non KLF, ban đại diện hội phụ huynh của trường, các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường.

Thay mặt nhà trường, cô Nguyễn Thị Như Sao – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Khoảnh khắc tiếng trống vang lên đã chính thức mở ra một năm học mới với nhiều hứng khởi mới. Tiếng trống khai trường rộn rã, từng nhịp, từng nhịp tạo nên những giây phút rộn ràng nhưng không kém phần trang nghiêm cho cả hội trường. Không chỉ học sinh mà chính các thầy cô, những phụ huynh học sinh cũng không khỏi bồi hồi, xúc động, gợi nhớ về những giây phút thiêng liêng của nhiều năm trước.

Cô Nguyễn Thị Như Sao đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Bà Nguyễn Quỳnh Nga – đại diện công ty CFS tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng

Đại diện phụ huynh các lớp chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

Các tiết mục văn nghệ là một phần không thể thiếu của ngày hội tựu trường. Tại Mầm non KLF, các hoạt động văn, thể, mỹ của các bạn nhỏ luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Các con được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân, trở thành một con người toàn diện. Sự trong sáng, đáng yêu và đầy tài năng của các con qua mỗi màn trình diễn nhận được sự cổ vũ kích lệ nhiệt tình, góp phần tạo nên thành công của buổi lễ.  

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non KLF Hà Nội đã kết thúc thành công bằng nụ cười hạnh phúc của các bạn nhỏ. Hi vọng trong năm học 2019-2020, với nỗ lực phát triển đổi mới giáo dục từ nhà trường, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, cùng tình yêu thương và sự dạy dỗ tận tình của các cô giáo, các con sẽ luôn khỏe mạnh, tự tin và trưởng thành hơn mỗi ngày, chắp cánh cho tương lai rạng ngời tươi sáng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: