Tin tức

Chương trình ngoại khóa hè 2016 - Cho con một mùa hè đúng nghĩa!

Giải pháp toàn diện cho mùa hè "đúng nghĩa" của con

Mùa hè đang đến gần. Với nhiều phụ huynh, đây là một khoảng thời gian “gay cấn” vì phải cân nhắc giữa những câu hỏi như: Nên cho con chơi thật thỏa thích hay nên tranh thủ cho con đi học hè? Nếu để con ở nhà thì có ổn không khi con không có người để mắt, hướng dẫn? Còn nếu đi học thì chọn gì đây giữa vô vàn các lớp học hè, rồi học gì để mùa hè của con vẫn là mùa vui, mùa thư giãn nhưng vẫn hữu ích cho việc học tại trường của con khi vào năm học mới?

Với chương trình ngoại khóa hè SUMMER SCHOOL 2016 của TOMATO, những đắn đo này của phụ huynh sẽ được giải tỏa. Bởi vì:

  • Là chương trình hè có nội dung phong phú và toàn diện nhất mà phụ huynh có thể tìm thấy gồm 7 nội dungkhác nhau và những chuyến dã ngoại khám phá thú vị; không chỉ giúp bé phát triển trí tuệ (HEAD – cái đầu) mà còn rèn kỹ năng, khả năng ứng dụng trong thực tế (HAND - đôi tay) và bồi đắp nhân cách, tâm hồn (HEART – trái tim). 
  • Là chương trình hè cân đối hài hòa giữa chơi và học: nội dung các môn học và thời khóa biểu được thiết kế cân bằng theo hướng “chơi mà học, học và chơi”, giàu tính tương tác, giúp bé có mùa hè vui tươi mà vẫn bổ ích, ý nghĩa.
  • Cơ chế phối hợp gia đình – nhà trường chặt chẽ, chi tiết: Phụ huynh luôn theo sát được việc học và chơi của con trong mùa hè thông qua sổ theo dõi tiến độ học tập, các cuộc họp định kỳ riêng với giáo viên phụ trách lớp, các báo cáo dành riêng cho từng bé.
  • TOMATO là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực giáo dục ngoại khóa (là trường ngoại khóa chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam)Vì vậy mà chương trình hè của TOMATO không phải là chương trình mang tính chất “cộng thêm” trong  dịp hè như những nơi khác mà có sự đầu tư, thiết kế chuyên nghiệp.

Chương trình ngoại khóa hè 2016 và thời khóa biểu

1. Chương trình: TOMATO có 3 chương trình hè được thiết kế riêng theo độ tuổi của bé

  • Chương trình cho bé mầm non (3-5 tuổi):  gồm 7 môn học là SMART PLAY (giúp bé phát triển trí thông minh đa dạng thông qua các trò chơi), SMART KIDS (làm chủ cảm xúc, rèn tính tự lập), HAPPY READ (kỹ năng đọc hiểu và trình bày), MỸ THUẬT (tư duy sáng tạo, năng lực cảm thụ cái đẹp), NHẢY HIỆN ĐẠI (tự tin vào cơ thể, vận động thể chất), DỰ ÁN KHÁM PHÁ (kỹ năng làm việc & hợp tác với các bạn theo dự án, qua đó khám phá những vấn đề thú vị trong cuộc sống xung quanh bé), KIDS CAMP (các chuyến dã ngoại).
  •  Chương trình cho bé vào lớp 1 (5-6 tuổi): với 7 môn học là STRONG START (chuẩn bị cho bé những kỹ năng học tập và tâm lý cần có để vào lớp 1), SMART PLAY (giúp bé phát triển trí thông minh đa dạng thông qua các trò chơi), HAPPY READ (kỹ năng đọc hiểu và trình bày), MỸ THUẬT (tư duy sáng tạo, năng lực cảm thụ cái đẹp), NHẢY HIỆN ĐẠI (tự tin vào cơ thể, vận động thể chất), DỰ ÁN KHÁM PHÁ (kỹ năng làm việc & hợp tác với các bạn theo dự án, qua đó khám phá những vấn đề thú vị trong cuộc sống xung quanh bé), KIDS CAMP (các chuyến dã ngoại).
  •  Chương trình cho bé tiểu học: gồm 7 môn học là KIDS POWER (giúp bé rèn tính cách, các thói quen thiết yếu để tự tin làm chủ cuộc đời), MIND MAPS (rèn kỹ năng tư duy), HAPPY READ (kỹ năng đọc hiểu và trình bày), STEM (các hoạt động thực nghiệm giúp bé nâng cao hiểu biết về khoa học, công nghệ), MỸ THUẬT (tư duy sáng tạo, năng lực cảm thụ cái đẹp), DỰ ÁN KHÁM PHÁ (kỹ năng làm việc & hợp tác với các bạn theo dự án, qua đó khám phá những vấn đề thú vị trong cuộc sống xung quanh bé), KIDS CAMP (dã ngoại).

Học phí:

Học phí chương trình ngoại khóa hè SUMMER SCHOOL 2016 của TOMATO dao động trong mức từ 2.000.000đ đến 3.000.000đ/ tuần, tùy theo loại lớp, thời lượng và các hình thức ưu đãi áp dụng.

Học phí đã bao gồm:

  • Tất cả tài liệu học tập
  • Chi phí dã ngoại, khám phá thực tế (trung bình 2 tuần/ chuyến)
  • 1 bộ áo, nón đồng phục (cho bé đăng ký học từ 4 tuần trở lên)

Ăn trưa: Phụ huynh có thể chuẩn bị đồ ăn trưa cho bé mang theo hoặc đặt ăn trưa tại trường. Tiền ăn trưa: 50.000đ/ bữa.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: