Tin tức

Lễ hội gói bánh chưng mừng năm mới Giáp Thìn

Thời xa xưa, những đứa trẻ trong mỗi chúng ta đều rất háo hức xem gói, luộc bánh chưng. Đây cũng là dịp sum vầy, đầm ấm đại gia đình. Mỗi trẻ em Việt Nam khi lớn lên đều không thể không nhớ hình ảnh gói bánh chưng ngày Tết. Hình ảnh này in đậm vào mỗi đứa trẻ để khi lớn lên chúng ta lại kế tục truyền thống ông cha, lại làm những nồi bánh chưng cho con cháu, đời này kế tục đời tiếp theo.

Nhằm tạo điều kiện để các con được trải nghiệm những phút giây chân thật nhất và hiểu biết hơn về phong tục gói bánh chưng nhân dịp Tết cổ truyền. Trường Mầm non KLF đã tổ chức buổi " Gói bánh chưng ngày Tết" cho các bé .

Qua buổi trải nghiệm đã giúp các bé thêm yêu thích và duy trì truyền thống của dân tộc Việt Nam trong ngày Tết nguyên đán.

Các con cực kỳ thích thú và trải nghiệm hoạt động hăng say hết mình. 

Hoạt động gói bánh chưng ngày Tết nằm trong chuỗi hoạt động Bé tìm hiểu Tết của trường mầm non KLF Hà Nội. Hi vọng với những buổi học trải nghiệm ý nghĩa này, các con sẽ có thêm thật nhiều kiến thức, kỹ năng và niềm vui tận hưởng những ngày Tết truyền thống của đất nước.  

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: